อยากซื้อ “แหวนเพชร ราคาถูก และเป็นของแท้ 100% ” ต้องทราบข้อมูลอะไรบ้าง?
     
           
THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND - THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND - THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND - THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND
                 

อยากซื้อ “แหวนเพชร ราคาถูก และเป็นของแท้ 100% ” ต้องทราบข้อมูลอะไรบ้าง?



แหวน เป็นเครื่องประดับที่ได้รับความนิยมตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน โดยเฉพาะ “แหวนเพชร” เนื่องจากเพชรเป็นอัญมณีที่มีคุณค่า มีความสวยงาม หรูหราและที่สำคัญคือมีราคาสูง แม้ว่าแหวนเพชรจะเป็นที่ต้องการมากแต่ด้วยราคาที่สูงนั้น ก็อาจทำให้หลายๆ คนเกิดความกังวลใจเรื่องงบประมาณ แต่คุณก็ไม่ต้องกังวลใจไปเพราะเรามีเทคนิคดีๆ ในการซื้อแหวนเพชร ราคาถูก คุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพมาแนะนำ


เลือกเพชรจากสีของเพชร (Diamond Color D-Z)

เพชรสีขาว ใส ได้รับความนิยมสูงในปัจจุบัน ซึ่งมีการแบ่งระดับสี โดยใช้ตัวอักษรตั้งแต่ D-Z สำหรับเพชรเกรด D Color หรือเพชรน้ำร้อยเป็นเพชรที่มีความขาวใสบริสุทธิ์มากที่สุด สามารถเล่นกับแสงไฟได้ดี จึงทำให้มีราคาสูง ดังนั้น หากคุณจะเลือกแหวนเพชรสักวง แต่มีงบประมาณไม่มาก แนะนำให้เลือกเพชรที่มีสีรองลงมาจากเกรด D Color ดูเกรดเพชรได้ที่ : https://www.gloriousdiamonds.net/blog/diamond_100


เลือกกะรัตเพชร (Diamond Carat) ที่พอดีตามจุดประสงค์ในการใช้งาน

ยิ่งเพชรมีจำนวนกะรัตมากเท่าไหร่ ราคาก็ยิ่งสูงมากเท่านั้น กะรัต คือ หน่วยที่ใช้เรียกน้ำหนักของเพชร โดยเพชร 1 กะรัตมีน้ำหนัก 200 มิลลิกรัม ส่วนเพชรที่ต่ำกว่า 1 กะรัตจะมีหน่วยเรียกเป็น ตัง หากคุณต้องการซื้อแหวนเพชรราคาถูก ไม่ว่าจะเป็นแหวนแต่งงานหรือแหวนหมั้น แนะนำให้เลือกกะรัตที่เหมาะสม ขนาดกำลังดี ไม่ใหญ่หรือไม่เล็กจนเกินไป เช่น แหวนเพชร 0.3 กะรัต หรือ แหวนเพชร 30 ตัง


เลือกรูปทรงเพชรที่มีราคาไม่สูง (Diamond Cut รูปทรงต่างๆ)

การเจียระไนเพชรให้เป็นรูปทรงต่างๆ สามารถทำได้หลากหลายรูปทรง แต่เพชรทรงกลมคือเพชรที่มีราคาสูงสุด เนื่องจากเป็นรูปทรงที่สามารถเล่นกับแสงไฟได้ดี มีความระยิบระยับ แวววาว สวยงาม หากคุณต้องการซื้อแหวนเพชรราคาถูก แนะนำเพชรรูปทรง Cushion Cut เนื่องจากเป็นเพชรที่มีเหลี่ยมใกล้เคียงกับเพชรทรงกลมมากที่สุด มีความเปล่งประกาย วิบวับ สวยงามไม่แพ้กัน ที่สำคัญคือมีราคาต่ำกว่าด้วย หรือหากต้องการดูเพชรรูปทรงอื่น เพื่อตัดสินใจสามารถดูได้ที่ : https://www.gloriousdiamonds.net/blog/fancycolordiamond


เลือกตามความสะอาดเพชร (Diamond Clarity )

เพชรที่มีความสะอาด ไร้ตำหนิหรือปราศจากมลทินคือเพชรที่มีราคาสูง แต่ก็คงไม่มีใครอยากได้เพชรที่มีตำหนิมากใช่หรือไม่ดังนั้น แนะนำให้คุณซื้อแหวนเพชรที่มีความสะอาดระดับ VS1-2 (Very Slightly Included 1-2) เพราะเป็นเพชรที่ราคาไม่สูงเกินไป มีตำหนิหรือมลทินขนาดเล็กมาก ถือได้ว่าเป็นเพชรที่มีความคุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพเลยทีเดียว ดูระดับความสะอาดเพชรเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.gloriousdiamonds.net/blog/diamond-clarity

นอกจากนี้ยังมีปัจจัยที่คุณควรทราบอันได้แก่ GIA ซึ่งเป็นปัจจัยที่สำคัญต่อการเลือกเพชรแท้ เพื่อนำมาทำแหวนเพชร เท่านี้คุณก็จะได้แหวนเพชรที่ทั้งมีราคาที่สมเหตุสมผลและได้แหวนเพชรแท้มาครอบครองอีกด้วย


ซื้อแหวนเพชรราคาถูกกับ Glorious Diamond โรงงานเพชรที่คัดสรรเฉพาะเพชรแท้ได้รับการรับรองจากสถาบัน GIA

มองหาแหล่งขายแหวนเพชร ราคาถูก จำหน่ายทั้งราคาขายส่งและราคาขายปลีก Glorious Diamond ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการคุณด้วยความประทับใจ คุ้มค่าทั้งราคาและคุณภาพ มีงบประมาณเท่าไหร่ ที่นี่สามารถจัดหาแหวนเพชรหรือเครื่องประดับเพชรให้คุณลูกค้าได้ทั้งหมด ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ หรือต้องการเพชรรูปทรงไหน เกรดไหน คุณภาพเท่าไหร่ ไม่ใช่ปัญหา Glorious Diamond จำหน่ายเพชรแท้มีใบเซอร์รับประกันจากสถาบัน GIA ระดับโลก ใส่ใจทุกขั้นตอนการผลิต มีความประณีต ตั้งแต่การเลือกเพชรแท้และเพชรร่วง การเจียระไนโดยช่างฝีมือดี พร้อมมีบริการที่หลากหลาย และน่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นบริการให้คำแนะนำฟรี นำเข้า ผลิตและจัดส่งฟรี บริการคัดเพชรตาม Order รับทำตัวเรือนตามแบบ ไม่ว่าลูกค้าจะต้องการเพชรเกรดไหน Glorious Diamond จัดหาให้ตามใจคุณ

Diamond Education


Contact Us


บริษัท กลอเรียส ไดมอนด์ส จำกัด

919/503-504 ชั้นที่ 43
อาคาร จิวเวลรี่ เทรด เซ็นเตอร์
ถนนสีลม แขวงสีสม เขตบางรัก
กรุงเทพฯ 10500
ประเทศไทย

บริการลูกค้า +669 421 99999
                     +669 469 09000

สำนักงาน 02 630 2728

อีเมล sales@gloriousdiamonds.net

     

©2024All rights reserved.