หมายเลขเลเซอร์บนเพชร คืออะไร?
     
           
THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND - THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND - THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND - THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND
                 

หมายเลขเลเซอร์บนเพชร คืออะไร?



ก่อนจะตัดสินใจซื้อเพชรในแต่ละครั้งนั้น ทุกครั้งคุณต้องตรวจทานให้ถี่ถ้วนและมั่นใจก่อนว่า เพชรที่คุณซื้อนั้นเป็นเพชรแท้จริงๆหรือไม่ ไม่ได้กำลังจะโดนหลอกอยู่ ซึ่งวิธีที่ง่ายที่สุดในการตรวจสอบสำหรับลูกค้าที่ไม่มีความเชี่ยวชาญเรื่องเพชร คือ การเลือกซื้อเพชรแท้ที่มีใบเซอร์ รับรองจากสถาบันที่น่าเชื่อถือได้ อย่างเช่น GIA, HRD และ IGI แต่คุณจะมั่นใจได้อย่างไรว่าเพชรเม็ดที่คุณซื้อนั้น เป็นเม็ดเดียวกันกับบนใบเซอร์ที่คุณเห็น เพราะคุณอาจโดนสลับเพชรปลอมหรือเพชรที่ไม่ตรงตามสเป็ค มาขายด้วยใบเซอร์จริงก็เป็นได้ วันนี้ Glorious Diamonds พาคุณมารู้จักวิธีตรวจสอบเพชรใบเซอร์ที่ถูกต้องเพื่อที่คุณจะได้ไม่โดนหลอกก่อนการตัดสินใจซื้อ

วิธีตรวจสอบที่ดีที่สุด นั่นคือ ตรวจสอบหมายเลขเลเซอร์บนขอบเพชรกับหมายเลขบนใบเซอร์ว่าตรงกันหรือไม่ ซึ่งโดยปกติแล้ว เพชรใบเซอร์จากสถาบันชื่อดังจะมีเลเซอร์เลขใบเซอร์ลงบนขอบเพชร โดยการเลเซอร์นั้นจะทำโดยการใช้ความร้อนสูง ยิงตรงเข้าไปที่เนื้อเพชรบริเวณขอบ เพื่อให้เกิดร่องรอยเป็นตัวเลขขนาดเล็กมากๆ ซึ่งมองไม่เห็นด้วยตาเปล่าแน่นอน

 

 

 

และเมื่อคุณลูกค้าซื้อเพชรใบเซอร์จาก Glorious Diamonds ทางร้านของเราตรวจสอบเลขใบเซอร์บนขอบเพชรก่อนส่งมอบให้กับลูกค้าทุกครั้ง หรือลูกค้าสามารถตรวจสอบได้เองผ่าน Digital Microscope ของทางร้าน เพื่อเป็นการยืนยันว่าเป็นเพชรเม็ดเดียวกันกับใบเซอร์ที่ได้รับ ดังนั้นคุณลูกค้าสามารถมั่นใจได้เลยว่าซื้อเพชรใบเซอร์จาก Glorious Diamonds นั้น คุณจะได้รับเพชรใบเซอร์ตรงตามสเป็คที่เลือกไว้อย่างแน่นอน

 

Diamond Education


Contact Us


บริษัท กลอเรียส ไดมอนด์ส จำกัด

919/503-504 ชั้นที่ 43
อาคาร จิวเวลรี่ เทรด เซ็นเตอร์
ถนนสีลม แขวงสีสม เขตบางรัก
กรุงเทพฯ 10500
ประเทศไทย

บริการลูกค้า +669 421 99999
                     +669 469 09000

สำนักงาน 02 630 2728

อีเมล sales@gloriousdiamonds.net

     

©2024All rights reserved.