แหวนนพเก้า แหวนเรียกทรัพย์ตามตำราโบราณ
     
           
THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND - THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND - THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND - THE LARGEST ONLINE DIAMOND INVENTORY IN THAILAND
                 

แหวนนพเก้า แหวนเรียกทรัพย์ตามตำราโบราณ

คุณคงเคยได้ยินชื่อของแหวนเพชรนพเก้ามาก่อน ใช่หรือไม่ แล้วคุณเคยสงสัยไหมว่าแหวนนพเก้ามีประวัติความเป็นมาอย่างไร หรือมีเรื่องราวเกี่ยวกับความเชื่ออย่างไร โดยแหวนนพเก้าคืออัญมณีมงคลที่เคียงคู่อารยธรรมไทยมาอย่างยาวนาน วันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับแหวนนพเก้ากันให้มากขึ้น

ความเชื่อและประวัติความเป็นมาของแหวนนพเก้า

นพรัตน์หรือนพเก้า เป็นเครื่องประดับมงคลที่ทรงคุณค่าของชาวไทย ประกอบไปด้วยอัญมณี 9 อย่าง คือ มรกต ทับทิม โกเมน บุษราคัม ไพฑูล มุกดาหาร ไพลิน เพทาย และเพชร นิยมนำเครื่องประดับเหล่านี้มาทำเป็นจี้นพเก้า สร้อยนพเก้า ต่างหูนพเก้า หรือแหวนนพเก้า

คนไทยมีความเชื่อว่าการสมใส่เครื่องประดับแหวนนพรัตน์หรือแหวนนพเก้า จะช่วยส่งเสริมพลังอำนาจที่ยิ่งใหญ่ โดยพลังอำนาจของอัญมณีจะช่วยเสริมพลังชีวิตและทำให้มีโชคดี นอกจากนั้นยังมีความเชื่อว่าแหวนนพเก้าช่วยป้องกันภัยอันตราย รวมถึงความเจ็บไข้ได้ป่วย ส่วนในด้านของโหราศาสตร์ นพเก้า หรือ นพรัตน์ คือ สัญลักษณ์ของดาวพระเคราะห์ เชื่อว่าสามารถมอบโชคลาภแก่ผู้สวมใส่ ย้อนกลับไปในสมัยโบราณ การสวมใส่เครื่องประดับนพเก้าหรือนพรัตน์มีเพียงแค่พระมหากษัตริย์หรือพระราชาเท่านั้น โดยเฉพาะเพชร ที่ถูกนำมาทำเป็นเครื่องประดับ เช่น แหวนเพชรนพเก้า คือ ตัวแทนแห่งความยิ่งใหญ่ ไม่มีผู้ใดเทียบเท่า เชื่อว่าผู้สวมใส่นอกจากจะมีความยิ่งใหญ่ มีอำนาจวาสนาแล้ว ยังมีอายุยืนยาว มีความเป็นสิริมงคลดีนักแล นอกจากนั้นแหวนที่มีลักษณะวงกลม ยังหมายถึงความเป็นนิรันดร์อีกด้วย

ทั้งหมดนี้ คือ เรื่องราวของแหวนนพเก้าและประวัติความเป็นมาของ นพเก้า หรือ นพรัตน์ เรื่องราวความเชื่อที่คุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน แม้ในอดีตจะมีเพียงแค่พระราชาหรือพระมหากษัตริย์เท่านั้นที่ได้สวมใส่เครื่องประดับนพเก้า หรือแหวนนพเก้า แต่ในปัจจุบันไม่ว่าใครก็สามารถครอบคองแหวนนพเก้าได้

การเลือกซื้อแหวนนพเก้า หรือแหวนเพชรนพเก้า จะต้องเลือกแหล่งจำหน่าย หรือ ร้านเพชร ที่มีความน่าเชื่อถือ และถ้าหากคุณกำลังมองหาแหวนนพเก้า ราคาถูก เชื่อถือได้ 100 % เพรชเกรดดี มีคุณภาพ เราขอแนะนำ Glorious Diamonds โรงงานผลิตเพชร นำเข้าและขายส่งเพชรแท้ เพชรร่วง เพชร h&a เพชรรูปทรงพิเศษ เครื่องประดับเพชรทุกชนิด ในราคาถูก เพชรมีใบ Certificate รับประกันเพชรทุกเม็ด จากสถาบัน GIA อยากได้แหวนนพเก้า ตกแต่งด้วยเพชรรูปทรงไหน Glorious Diamonds ตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการ มีบริการจัดส่งฟรี ให้คำปรึกษาฟรี รับคัดเพชร รับทำตัวเรือนเพชร โดยช่างที่มีประสบการณ์ด้านจิวเวลรี่มากกว่า 30 ปี ที่สำคัญรับทั้งเงินสดและบัตรเครดิต มองหาแหวนนพเก้า หรือเครื่องประดับเพชร เพชรแท้ เพชรร่วง เกรดดี เชื่อถือได้ต้อง Glorious Diamonds เท่านั้น! ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน




Glorious Diamonds Co. , Ltd.

โรงงานผลิตและจำหน่ายเพชรแท้ ราคาถูก ทั้งปลีก-ส่ง เราเชี่ยวชาญและมุ่งมั่นที่จะมอบเพชรแท้คุณภาพดี ตามหลัก 4 Cs เรายินดีให้คำปรึกษาทุกเรื่องเกี่ยวกับเพชร


ติดต่อ สอบถาม หรือสั่งซื้อได้ทุกวัน

Customer Service:

(+66)946909000, (+66)26302728

sales@gloriousdiamonds.net



 
 

Diamond Education


Contact Us


บริษัท กลอเรียส ไดมอนด์ส จำกัด

919/503-504 ชั้นที่ 43
อาคาร จิวเวลรี่ เทรด เซ็นเตอร์
ถนนสีลม แขวงสีสม เขตบางรัก
กรุงเทพฯ 10500
ประเทศไทย

บริการลูกค้า +669 421 99999
                     +669 469 09000

สำนักงาน 02 630 2728

อีเมล sales@gloriousdiamonds.net

     

©2024All rights reserved.